Chuyển đến nội dung chính

Tạo nhiều cơ hội hơn cho những người khác trong an ninh mạng

Cuộc phỏng vấn chính của switch cisco chính hãng là với Andy Ellis. Vào đúng ngày đại lý phân phối cisco phỏng vấn anh ấy, anh ấy đã kỷ niệm 20 năm làm Giám đốc An ninh cho Akamai.

Các nhà lãnh đạo an ninh chia sẻ cuộc hành trình của họ với chúng tôi. Trong tập mới nhất của chúng tôi, chúng tôi có một số câu chuyện rất có ý nghĩa để nói về bạn.

ANBINHNET đề cập đến nhiều chủ đề - từ việc gỡ bỏ gian hàng của văn hóa Babe Babe tại RSA, đến đấu tranh cho sự đại diện và đa dạng hơn trên các bảng mạng, đến cách anh ta loại bỏ mật khẩu tại tổ chức của mình và xây dựng mạng Zero Trust. Trước đó đã trở thành một điều.

Cuộc phỏng vấn về câu chuyện bảo mật của Andy EllisAndy cũng chia sẻ một trong những lý thuyết Chiến tranh giữa các vì sao thú vị nhất mà chúng tôi từng nghe. Thêm vào đó, anh ta có một vai trò hấp dẫn về các anh hùng và nhân vật phản diện, và cách hai người trùng nhau tùy thuộc vào người kể chuyện. Sau đó, anh ta nói về lý do tại sao anh ta thuê thủ thư và nhà báo trong đội an ninh của mình, và cũng chính xác, việc huấn luyện thằn lằn khó đến mức nào. (Nhân tiện, hai chủ đề cuối cùng không liên quan!)

 

Chúng tôi kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách chạm vào một số dự đoán về mối đe dọa mạng hàng đầu của Andy. Bạn có thể đọc báo cáo Trạng thái Internet của Akamai để biết thêm thông tin về điều này.

Trong studio, Hazel và Ben được tham gia (hầu như) một lần nữa bởi Noureen Njoroge. Noureen nói cực kỳ say mê về vai trò vận động của mình cho phụ nữ và dân tộc thiểu số trong an ninh mạng. Và cô ấy nói về lý do tại sao cô ấy thành lập nhóm cố vấn / người cố vấn cho phụ nữ trong lĩnh vực an ninh mạng, đây là một cơ chế hỗ trợ đáng kinh ngạc cho nhiều người.

Đối với bất kỳ ai muốn biết thêm về những gì họ có thể làm để cung cấp thêm cơ hội cho người khác - đừng bỏ lỡ phần này.

Câu chuyện bảo mật của Cisco Đối với tính năng 'Mối đe dọa mới nổi' của chúng tôi, chúng tôi đề cập đến Ripple20: một bộ 19 lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến ngăn xếp phần mềm TCP / IP. Nó được sử dụng bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau và được cài đặt trên hàng triệu hệ thống: mạng doanh nghiệp, thiết bị mạng tiêu dùng, nhưng cả IIoT. Thông tin chi tiết có thể được đọc về điều này trong blog của chúng tôi:

Và cuối cùng, chúng tôi có tính năng 'Vào ngày này', đó là khi chúng tôi nhảy vào DeLorean và quay ngược thời gian để khám phá một sự kiện bảo mật quan trọng.

Câu chuyện an ninh vào ngày này Lần này chúng tôi quay trở lại năm 2001 để nói về Sircam, một loại sâu đáng chú ý lây lan qua email. Một loạt các sự kiện không may thường bắt đầu bằng một vài dòng văn bản bắt đầu 'Tôi gửi cho bạn tệp này để có lời khuyên của bạn'.

Nếu bạn muốn biết thêm về vai trò vận động cho phụ nữ và trẻ vị thành niên mà Noureen có liên quan, cũng như truy cập vô số tài nguyên an ninh mạng, bạn có thể xem qua tại  anbinhnet.com.vn

Bạn có thể nghe podcast này trên Podcast của Apple , Spotify , Google Podcasts hoặc bất cứ nơi nào bạn thường nhận được podcast từ! Bạn cũng có thể nghe ngay tại đây và ngay bây giờ:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Router hoạt động như thế nào?

 Router (bộ định tuyến) là thiết bị mạng có chức năng chuyển tiếp gói dữ liệu giữa các mạng máy tính. Có thể hiểu, router thực hiện "chỉ đạo giao thông" trên Internet.  Dữ liệu được gửi đi trên Internet dưới dạng gói, ví dụ như trang web hay email. Gói dữ liệu sẽ được chuyển tiếp từ router này đến router khác thông qua các mạng nhỏ, được kết nối với nhau để tạo thành mạng liên kết, cho đến khi gói dữ liệu đến được điểm đích. Quá trình chuyển gói dữ liệu như thế nào, làm sao để gói dữ liệu đến đúng "địa chỉ" bạn đọc sẽ được tìm hiểu kỹ hơn trong phần Quá trình định tuyến của Router. Có nhiều kiểu router, từ đơn giản đến phức tạp. Các dòng router cisco thông thường được dùng cho kết nối Internet gia đình, còn nhiều router có mức giá “khủng” thường là business router, được dùng trong các doanh nghiệp, tổ chức lớn. Song, cho dù đắt hay rẻ, đơn giản hay phức tạp thì mọi router đều hoạt động với các nguyên tắc cơ bản như nhau. Router là gì? Router- Bộ định tuyến là các t

Switch cisco 8 port 10/100 đóng vai trò gì ?

Switch đóng vai trò là 1 điểm trung chuyển của các thiết bị bị vi, kết nối Máy tính, máy in, camera, v..v  là một thiết bị quan trọng thiết yếu trong hệ thống mạng. Thế nên để chọn được 1 Switch hợp lý, phụ vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng mà chi phí tối thiểu cũng là vấn đề hết sức nan giải Tuy nhiên sản phẩm thế mạnh và được khách hàng sử dụng nhiều nhất lại là các loại Switch Cisco và Module Cisco. Kể ra một vài các dòng sản phẩm tiêu biểu cho 2 loại trên như: Switch Cisco, Module Cisco , Switch Catalyst 2960, Module SFP 1Gb, Switch Catalyst 2960X, Module SFP 10Gb, Switch Catalyst 2960L, Switch Catalyst 3650, Switch Catalyst 3850 Bạn đang phân chưa biết chọn Switch cisco 8 port nào cho hợp lý thì đừng ngần ngại chat ngay với những tư vấn viên nhiệt tình của chúng tôi nhé! Thiết bị mạng Cisco Switch 8 port có bao nhiêu loại? Với mong muốn mang tới thiết bị và cung cấp các giải pháp tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu chi phí cho khách hàng. Cisco đã không ngừng phát triển và cho ra thị t

Switch Cisco Catalyst 3850, Core Switch 3850 24 Ports, 48 Port chính hãng, đầy đủ CO,CQ

【 Cisco Chính Hãng ™】 Phân Phối đầy đủ các loại Switch Cisco 3850 tất cả các mã từ 12 port, 16 port, 24 port, 48 port 1Gb đến 10Gb, từ POE thường đến Full POE…Chúng tôi đảm bảo các Thiết Bị Mạng Cisco đều mới 100%, đầy đủ CO CQ, Packing List, Vận Đơn, Tờ Khai hải Quan… cho dự án của quý khác Switch cisco 3850 dòng thiết bị mạng cao cấp của Cisco sở hữu những thay đổi tương đối lớn trong thiết kế và bộ tính năng đang là phân khúc được quý khách hàng tin tưởng chọn lựa. Switch cisco 3850 datasheet dòng sản phẩm hỗ trợ sự hội tụ các truy cập có dây và không dây trên lớp tổng hợp Ethernet và Multigigabit Ethernet thế hệ tiếp theo. Switch C3850 cho phép ảo hóa, tiết kiệm thời gian, tự động hóa lớn hơn và dữ liệu phân tích có giá trị trực tiếp phát triển, dễ cài đặt và vận hành. Switch Cisco Catalyst 3850 được tích hợp dành riêng cho ứng dụng (ASAD) của Cisco Unified Access Data (ASIC) cung cấp năng lượng cho bộ chuyển mạch và cho phép thực thi chính sách không dây có dây đồng nhất, khả