Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn người mua Cisco chính hãng: Bạn nghĩ thương hiệu nào tốt hơn?


Bạn nghĩ thương hiệu cisco nào tốt hơn? Để lại ý kiến ​​của bạn bây giờ!

Có rất nhiều thương hiệu của Access Point trên thị trường, chẳng hạn như Cisco AP , Huawei AP , Aruba AP , Ruckus AP , v.v. Khi bạn muốn đặt hàng một AP hoặc mua một số cho công ty của bạn, bạn chọn thương hiệu nào?

Trên thực tế, mỗi thương hiệu của AP có những tính năng riêng. Vì cả Ruckus và Aruba đều tập trung vào các sản phẩm không dây, trong bài đăng này, tôi sẽ so sánh Ruckus AP và Aruba AP. Hy vọng nó giúp!

Aruba Networks, trước đây gọi là Mạng không dây Aruba, là một công ty con mạng không dây có trụ sở tại Santa Clara, California của công ty Hewlett Packard Enterprise .

Ruckus Networks, một công ty ARRIS (trước đây gọi là Ruckus Wireless), là một công ty bán phần mềm và thiết bị mạng cisco có dây và không dây.

Cả hai AP và Ruckus AP đều cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt. Sự khác biệt chính giữa chúng là chúng tập trung vào những thứ khác nhau, điều này làm cho giải pháp của chúng khác nhau.

Aruba tập trung bảo mật của mạng không dây.

Aruba tập trung bảo mật của mạng không dây. Điều này làm cho các giải pháp của nó bao gồm các chức năng bảo mật, bao gồm tường lửa , VPN, ngăn chặn xâm nhập không giới hạn, v.v.

Tuy nhiên, sẽ có một số vấn đề nếu chọn Aruba AP:

Tất cả các mô-đun mở rộng phải được đặt hàng riêng. Nếu khách hàng muốn toàn bộ chức năng, họ cần phải trả nhiều tiền hơn.

Các chức năng bổ sung này làm cho Aruba AP phụ thuộc vào bộ điều khiển của nó. Đó là lý do tại sao hầu hết tất cả các nhà sản xuất AP đều sử dụng cơ chế chuyển tiếp cục bộ nhưng Aruba vẫn sử dụng cơ chế chuyển tiếp tập trung, trong thế hệ 802.11n.
Do đó, bộ điều khiển không dây có thể dễ dàng trở thành nút cổ chai. Bạn có thể nghĩ về nó một cách ngắn gọn. Các chức năng đã được hoàn thành bởi các thiết bị có dây chuyên nghiệp được đặt trên bộ điều khiển không dây. Hiệu suất của nó chắc chắn sẽ không đủ, chưa kể nhiều chức năng. Bằng cách tương tự, có bao nhiêu người dùng sẽ kích hoạt tất cả các mô-đun thiết bị chuyển mạch switch chức năng trong UTM? Sự khác biệt giữa có dây và không dây là gì? Đồng thời, mặc dù Aurba quảng cáo một cơ chế chuyển tiếp cục bộ, một số chức năng nên bị thiếu.

Tất cả các tính năng này làm cho giải pháp của Argentina phức tạp và hiệu suất không cao. Bảo mật và dễ sử dụng luôn không thể ở cùng nhau.

Ruckus tập trung vào trải nghiệm của người dùng

So với Aruba, Ruckus tập trung vào trải nghiệm của người dùng, chẳng hạn như liệu nó có được bao phủ liền mạch hay không; liệu kết nối và tốc độ người dùng có ổn định hay không; Làm thế nào để đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống mạng trong môi trường nhiễu; Làm thế nào để đảm bảo trải nghiệm người dùng khi người dùng mật độ cao đồng thời; Hiện nay thói quen sử dụng thiết bị đầu cuối thông minh WiFi được sử dụng nhiều nhất; các ứng dụng đa phương tiện trực quan nhất; Vân vân.

Công nghệ Beamflex được cấp bằng sáng chế có thể mở rộng phạm vi bảo hiểm và giảm chi phí.
Công nghệ thuật toán đường dẫn tốt nhất được cấp bằng sáng chế có thể tự động tránh nhiễu và đảm bảo tốc độ kết nối của người dùng.
Thiết kế phần cứng và phần mềm chất lượng cao làm cho giải pháp môi trường người dùng đồng thời cao trở thành một tính năng chính của Ruckus. Nhiều địa điểm, sân bay, nhà ga, danh lam thắng cảnh, trung tâm mua sắm, vv được hỗ trợ tốt bởi giải pháp Ruckus.
Do sự khác biệt trong thói quen sử dụng của thiết bị đầu cuối thông minh, hướng phân cực của ăng ten sẽ khác nhau, do đó, cùng một vị trí và chất lượng kết nối rất khác nhau. Ruckus sử dụng ăng-ten phân cực kép để giải quyết vấn đề này. Và các thiết bị đầu cuối thông minh, như điện thoại di động, Pad, v.v ... chính xác là lực lượng chính của truy cập Internet không dây.
Công nghệ thông minh được cấp bằng sáng chế đảm bảo ứng dụng đa phương tiện. Khả năng truyền IPTV của Ruckus đã được công nhận rộng rãi trong ngành.
Mặc dù bảo mật của Ruckus không quá cao như ở Argentina, nhưng nó không yếu, và có công nghệ bằng sáng chế DPSK và công nghệ BYOD cân bằng sự phức tạp của hoạt động và bảo mật.
Bạn chọn cái nào? Theo nhu cầu của bạn, tôi tin rằng bạn có câu trả lời ngay bây giờ.

Nhân tiện, nếu bạn muốn đặt hàng AP không dây, Router-switch.com cung cấp cho bạn nhiều nhãn hiệu khác nhau và giá tốt, hãy kiểm tra ngay!
Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây! Anbinhnet.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Router hoạt động như thế nào?

 Router (bộ định tuyến) là thiết bị mạng có chức năng chuyển tiếp gói dữ liệu giữa các mạng máy tính. Có thể hiểu, router thực hiện "chỉ đạo giao thông" trên Internet.  Dữ liệu được gửi đi trên Internet dưới dạng gói, ví dụ như trang web hay email. Gói dữ liệu sẽ được chuyển tiếp từ router này đến router khác thông qua các mạng nhỏ, được kết nối với nhau để tạo thành mạng liên kết, cho đến khi gói dữ liệu đến được điểm đích. Quá trình chuyển gói dữ liệu như thế nào, làm sao để gói dữ liệu đến đúng "địa chỉ" bạn đọc sẽ được tìm hiểu kỹ hơn trong phần Quá trình định tuyến của Router. Có nhiều kiểu router, từ đơn giản đến phức tạp. Các dòng router cisco thông thường được dùng cho kết nối Internet gia đình, còn nhiều router có mức giá “khủng” thường là business router, được dùng trong các doanh nghiệp, tổ chức lớn. Song, cho dù đắt hay rẻ, đơn giản hay phức tạp thì mọi router đều hoạt động với các nguyên tắc cơ bản như nhau. Router là gì? Router- Bộ định tuyến là các t

Switch cisco 8 port 10/100 đóng vai trò gì ?

Switch đóng vai trò là 1 điểm trung chuyển của các thiết bị bị vi, kết nối Máy tính, máy in, camera, v..v  là một thiết bị quan trọng thiết yếu trong hệ thống mạng. Thế nên để chọn được 1 Switch hợp lý, phụ vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng mà chi phí tối thiểu cũng là vấn đề hết sức nan giải Tuy nhiên sản phẩm thế mạnh và được khách hàng sử dụng nhiều nhất lại là các loại Switch Cisco và Module Cisco. Kể ra một vài các dòng sản phẩm tiêu biểu cho 2 loại trên như: Switch Cisco, Module Cisco , Switch Catalyst 2960, Module SFP 1Gb, Switch Catalyst 2960X, Module SFP 10Gb, Switch Catalyst 2960L, Switch Catalyst 3650, Switch Catalyst 3850 Bạn đang phân chưa biết chọn Switch cisco 8 port nào cho hợp lý thì đừng ngần ngại chat ngay với những tư vấn viên nhiệt tình của chúng tôi nhé! Thiết bị mạng Cisco Switch 8 port có bao nhiêu loại? Với mong muốn mang tới thiết bị và cung cấp các giải pháp tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu chi phí cho khách hàng. Cisco đã không ngừng phát triển và cho ra thị t

Switch Cisco Catalyst 3850, Core Switch 3850 24 Ports, 48 Port chính hãng, đầy đủ CO,CQ

【 Cisco Chính Hãng ™】 Phân Phối đầy đủ các loại Switch Cisco 3850 tất cả các mã từ 12 port, 16 port, 24 port, 48 port 1Gb đến 10Gb, từ POE thường đến Full POE…Chúng tôi đảm bảo các Thiết Bị Mạng Cisco đều mới 100%, đầy đủ CO CQ, Packing List, Vận Đơn, Tờ Khai hải Quan… cho dự án của quý khác Switch cisco 3850 dòng thiết bị mạng cao cấp của Cisco sở hữu những thay đổi tương đối lớn trong thiết kế và bộ tính năng đang là phân khúc được quý khách hàng tin tưởng chọn lựa. Switch cisco 3850 datasheet dòng sản phẩm hỗ trợ sự hội tụ các truy cập có dây và không dây trên lớp tổng hợp Ethernet và Multigigabit Ethernet thế hệ tiếp theo. Switch C3850 cho phép ảo hóa, tiết kiệm thời gian, tự động hóa lớn hơn và dữ liệu phân tích có giá trị trực tiếp phát triển, dễ cài đặt và vận hành. Switch Cisco Catalyst 3850 được tích hợp dành riêng cho ứng dụng (ASAD) của Cisco Unified Access Data (ASIC) cung cấp năng lượng cho bộ chuyển mạch và cho phép thực thi chính sách không dây có dây đồng nhất, khả