Chuyển đến nội dung chính

Switch Cisco Catalyst 2960+, 2960X, 2960L 10/100 chính hãng Cisco 100%

 Tại sao nên sử dụng Cisco 2960 cho doanh nghiệp?

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống Switch mạng bảo mật cao đang là nhu cầu không thể thiếu của mọi doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn. Cùng điểm qua một vài lý do mà doanh nghiệp của bạn nên lựa chọn sử dụng dòng switch chia mạng switch cisco 24 port POE:

- Độ bảo mật cao

- Dễ cấu hình cũng như xử lý

- Cung cấp đày đủ ứng dụng phầm mềm quản lý

- Chất lượng vượt xa so với tầm giá

- Sử dụng các sản phẩm cùng dòng để tạo thành một hệ thống mạng chuyên nghiệp

Switch Cisco Catalyst 2960+, 2960X, 2960L chính hãng Cisco 100%

Switch cisco 2960x 48 port là dòng thiết bị chuyển mạch được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều các hệ thống mạng từ vừa cho tới lớn. Dòng thiết bị này có đầy đủ các model với số lượng cổng kết nối từ 8 ports, 16 ports, 24 ports, 48 ports đạt tốc độ tiêu chuẩn 10/100 Mbps và 10/100/1000 Mbs, ngoài ra Switch Cisco 2960 còn có khả năng cấp nguồn PoE cũng như rất dễ dàng cấu hình và quản lý các thiết bị trong hệ thống mạng.

Dòng thiết bị chuyển mạch Cisco 2960 nói chung được biết đến là dòng sản phẩm dễ dàng sử dụng trong cấu hình cũng như rất đơn giản nếu muốn nâng cấp hệ thống. Thiết bị này cung cấp cho khách hàng khả năng bảo mật 2 lớp và một định tuyến tĩnh 3 lớp cực kì ổn định. Tương ưng với từng model khác nhau Cisco cũng cung cấp thêm những cổng kết nối Ethernet tốc độ chuẩn Gigabyte và được điều khiển bằng Avanced QoS, Access Control List, Multicast, IPv6.

Mua, bán, giá cả Switch cisco 2960, 2960X, 2960L 24 ports, 48 ports chính hãng giá rẻ được phân phối bởi Cisco chíng hãng.

Đơn giản hóa hoạt động, có được độ tin cậy bạn cần và mang lại trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị di động cho nhân viên và khách hàng của bạn. Cisco Catalyst 2960-L khả dụng ở cấu hình 8 cổng tới 48 cổng và hỗ trợ Cấp điện qua Ethernet (PoE). Chuẩn bị sẵn sàng mạng của bạn cho các thiết bị di động và ứng dụng mà mạng cần để hỗ trợ 2960-L, tất cả đều mang lại giá trị lớn.

Dòng sản phẩm Cisco 2960 LAN Lite

Dành cho khách hàng có nhu cầu bảo mật cao QoS và đang muốn nâng cấp từ hệ thống cũ như Hub và các thiết bị chuyển mạch cũ chưa được quản lý tập trung. Cisco 2960 LAN Lite Series cung cấp cho khách hàng một nền tảng cũng như hệ thống mạng đơn giản, dễ dàng nâng cấp và quản lý, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới về bảo mật dữ liệu doanh nghiệp.


Dòng sản phẩm Cisco LAN Base

Dành cho khách hàng đang tìm hiểu một thiết bị chuyển mạch có thể dử dụng cho hệ thống điện thoại IP, video IP, điểm truy cập không dây và cấp nguồn PoE cùng với đầy đủ các dịch vụ bảo mật thông minh thì dòng Cisco Catalyst 2960 LAN Base sẽ đáp ứng các nhu cầu đó

Ngoài ra Catalyst 2960 LAN Base còn cung cấp khả năng bảo mật nâng cao và khả năng lắp đặt triển khai đơn giản hơn so với hệ thống LAN Lite.

 Những ưu điểm của thiết bị chuyển mạch Cisco 2960, 2960X, 2960L Catalyst

- Cung cấp đầy đủ model từ 8 đến 48 cấu hình cổng với kết nối Gigabit Ethernet và Fast Ethernet.

- Cấu hình đơn giản dễ dàng cài đặt với các tùy chọn có 48 ports PoE, 24 PoE đầy đủ hoặc cấu hình 24 ports với 8 cổng PoE.

- Cung cấp khả năng chuyển mạch lớp 2 cho mạng LAN video, thoại và không dây.

- Hệ thống quản lý bảo mật bằng SSL, SSH, Kiểm soát Nhập học Mạng, SNMPv3 sử dụng 802.1x, An ninh cổng và MAC-Auth Bypass.

- 802.1S / W cung cấp khả năng cân bằng tải, khả năng chịu lỗi dựa trên tiêu chuẩn, phục hồi nhanh.

- Lưu lượng truy cập thông qua các liên kết dự phòng với PVST + giúp tăng băng thông có sẵn.

- Phần mềm iOS dựa trên Cisco để quản lý các thiết bị chuyển mạch và ưu tiên QoS cho các ứng dụng khác nhau.

- Thiết lập nhanh sử dụng giao diện trang web cho tất cả các cấu hình mạng giúp bạn dễ dàng thiết lập các thiết bị chuyển mạch.

- Dễ dàng khắc phục sự cố lỗi kết nối và quản lý chẩn đoán cáp.

- Quản lý SNMP, SYSLOG và địa chỉ IP đơn cho các ngăn xếp của 16 thiết bị chuyển mạch.

Nhưng đặc biệt chiếm vị thế số một trong lòng người tiêu dùng về chất lượng và thương hiệu chính là thiết bị mạng Cisco. Đây luôn là thương hiệu ưu tiên của những nhà đầu tư hệ thống, tuy nhiên do giá bán của những thiết bị Cisco khá cao nên dẫn đến thực tế là nhiều đơn vị bán ra những sản phẩm không phải là hàng Cisco chính hãng. thậm chí là bán hàng refurbished hoặc hàng cũ cho người tiêu dùng.

Xem thêm: Công ty ABNET

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Switch Cisco Catalyst 3850, Core Switch 3850 24 Ports, 48 Port chính hãng, đầy đủ CO,CQ

【 Cisco Chính Hãng ™】 Phân Phối đầy đủ các loại Switch Cisco 3850 tất cả các mã từ 12 port, 16 port, 24 port, 48 port 1Gb đến 10Gb, từ POE thường đến Full POE…Chúng tôi đảm bảo các Thiết Bị Mạng Cisco đều mới 100%, đầy đủ CO CQ, Packing List, Vận Đơn, Tờ Khai hải Quan… cho dự án của quý khác Switch cisco 3850 dòng thiết bị mạng cao cấp của Cisco sở hữu những thay đổi tương đối lớn trong thiết kế và bộ tính năng đang là phân khúc được quý khách hàng tin tưởng chọn lựa. Switch cisco 3850 datasheet dòng sản phẩm hỗ trợ sự hội tụ các truy cập có dây và không dây trên lớp tổng hợp Ethernet và Multigigabit Ethernet thế hệ tiếp theo. Switch C3850 cho phép ảo hóa, tiết kiệm thời gian, tự động hóa lớn hơn và dữ liệu phân tích có giá trị trực tiếp phát triển, dễ cài đặt và vận hành. Switch Cisco Catalyst 3850 được tích hợp dành riêng cho ứng dụng (ASAD) của Cisco Unified Access Data (ASIC) cung cấp năng lượng cho bộ chuyển mạch và cho phép thực thi chính sách không dây có dây đồng nhất, khả

Chức năng của thiết bị mạng là gì?

Thiết bị mạng giúp cho mạng được hoạt động trơn tru, hiệu quả và kết nối được với các hệ thống mạng.  Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh như ngày nay thì việc sử dụng internet là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Vậy internet các bạn sử dụng hàng ngày từ đâu mà có, những thiết bị nào giúp bạn có thể kết nối được internet. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết về các thiết bị mạng gồm những gì và chức năng của chúng. Catalyst 2960 L Chức năng của thiết bị mạng là gì? Thiết bị mạng dùng để kết nối các thiết bị trong 1 hoặc nhiều mạng LAN lại với nhau. Mặt khác, các thiết bị mạng không dây và có dây còn giúp PC, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng... có thể kết nối internet dễ dàng và nhanh chóng hơn.  Các thiết bị hỗ trợ kết nối Switch Cisco internet phổ biến Cisco chính hãng Các loại thiết bị cơ bản bao gồm Router có chức năng khuyếch đại tín hiệu. Và định thời lại tín hiệu giúp tín hiệu có khả năng truyền xa và rộng hơn Hub được xem là một router có nhiều cổng cũn