Chuyển đến nội dung chính

Tại sao phải nâng cấp lên thiết bị chuyển mạch Switch cisco 2960 Series?


Vào tháng 4, Cisco đã phát hành bộ chuyển mạch Switch cisco 2960 24 port gigabit mới nhất, dòng Switch cisco 2960 poe.

Thiết bị chuyển mạch Cisco Switch 9600 Series được thiết kế nhằm mục đích phục hồi trên quy mô lớn. Chúng cung cấp bảo mật toàn diện và có thể giúp tổ chức của bạn phát triển với tổng chi phí hoạt động thấp. Được xây dựng trên nền tảng của Catalyst 9000, Catalyst 9600 Series cung cấp quy mô và mức độ bảo mật cao khi mục tiêu của bạn là “luôn bật”.

Switch cisco 2960 24 port chỉ cung cấp một khung ( C9606R ) cần được cấu hình với động cơ giám sát, thẻ dòng và các mô-đun khác.

 Danh sách này cho thấy các tính năng của khung Switch cisco 2960 24 port poe .

  • Phần cứng sẵn sàng hỗ trợ lên đến 25,6 Tbps trong dung lượng chuyển mạch có dây, với băng thông lên tới 6,4 Tbps trên mỗi khe cắm.
  • Công suất chuyển mạch có dây lên đến 9,6 Tbps, với 3 Bpps hiệu suất chuyển tiếp với Cisco Catalyst 9600 Series Supervisor Engine 1.
  • Lên đến 48 cổng 100 Gigabit Ethernet QSPF28 không chặn với Cisco Catalyst 9600 Series Supervisor Engine 1.
  • Lên đến 96 cổng 40 Gigabit Ethernet QSFP + không chặn với Cisco Catalyst 9600 Series Supervisor Engine 1.
  • Lên đến 192 cổng 25 Gigabit / 10 Gigabit Ethernet SFP28 / SFP + không chặn với Cisco Catalyst 9600 Series Supervisor Engine 1.

Bộ nguồn AC và DC được xếp hạng bạch kim.

Ở đây chia sẻ các bạn mô hình Catalyst 9600 3D của Cisco In House . 

Tại sao phải nâng cấp lên thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9600 Series?

Cisco Catalyst 9600 series là thiết bị chuyển mạch mô-đun cao cấp, có thể được nâng cấp từ Catalyst 6500 và Catalyst 6800.

Hãy xem lợi ích của việc nâng cấp lên thiết bị chuyển mạch Cisco switch 2960 plus.

Xem thêm: Công ty abnet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Switch Cisco Catalyst 3850, Core Switch 3850 24 Ports, 48 Port chính hãng, đầy đủ CO,CQ

【 Cisco Chính Hãng ™】 Phân Phối đầy đủ các loại Switch Cisco 3850 tất cả các mã từ 12 port, 16 port, 24 port, 48 port 1Gb đến 10Gb, từ POE thường đến Full POE…Chúng tôi đảm bảo các Thiết Bị Mạng Cisco đều mới 100%, đầy đủ CO CQ, Packing List, Vận Đơn, Tờ Khai hải Quan… cho dự án của quý khác Switch cisco 3850 dòng thiết bị mạng cao cấp của Cisco sở hữu những thay đổi tương đối lớn trong thiết kế và bộ tính năng đang là phân khúc được quý khách hàng tin tưởng chọn lựa. Switch cisco 3850 datasheet dòng sản phẩm hỗ trợ sự hội tụ các truy cập có dây và không dây trên lớp tổng hợp Ethernet và Multigigabit Ethernet thế hệ tiếp theo. Switch C3850 cho phép ảo hóa, tiết kiệm thời gian, tự động hóa lớn hơn và dữ liệu phân tích có giá trị trực tiếp phát triển, dễ cài đặt và vận hành. Switch Cisco Catalyst 3850 được tích hợp dành riêng cho ứng dụng (ASAD) của Cisco Unified Access Data (ASIC) cung cấp năng lượng cho bộ chuyển mạch và cho phép thực thi chính sách không dây có dây đồng nhất, khả

Router hoạt động như thế nào?

 Router (bộ định tuyến) là thiết bị mạng có chức năng chuyển tiếp gói dữ liệu giữa các mạng máy tính. Có thể hiểu, router thực hiện "chỉ đạo giao thông" trên Internet.  Dữ liệu được gửi đi trên Internet dưới dạng gói, ví dụ như trang web hay email. Gói dữ liệu sẽ được chuyển tiếp từ router này đến router khác thông qua các mạng nhỏ, được kết nối với nhau để tạo thành mạng liên kết, cho đến khi gói dữ liệu đến được điểm đích. Quá trình chuyển gói dữ liệu như thế nào, làm sao để gói dữ liệu đến đúng "địa chỉ" bạn đọc sẽ được tìm hiểu kỹ hơn trong phần Quá trình định tuyến của Router. Có nhiều kiểu router, từ đơn giản đến phức tạp. Các dòng router cisco thông thường được dùng cho kết nối Internet gia đình, còn nhiều router có mức giá “khủng” thường là business router, được dùng trong các doanh nghiệp, tổ chức lớn. Song, cho dù đắt hay rẻ, đơn giản hay phức tạp thì mọi router đều hoạt động với các nguyên tắc cơ bản như nhau. Router là gì? Router- Bộ định tuyến là các t

Switch cisco 8 port 10/100 đóng vai trò gì ?

Switch đóng vai trò là 1 điểm trung chuyển của các thiết bị bị vi, kết nối Máy tính, máy in, camera, v..v  là một thiết bị quan trọng thiết yếu trong hệ thống mạng. Thế nên để chọn được 1 Switch hợp lý, phụ vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng mà chi phí tối thiểu cũng là vấn đề hết sức nan giải Tuy nhiên sản phẩm thế mạnh và được khách hàng sử dụng nhiều nhất lại là các loại Switch Cisco và Module Cisco. Kể ra một vài các dòng sản phẩm tiêu biểu cho 2 loại trên như: Switch Cisco, Module Cisco , Switch Catalyst 2960, Module SFP 1Gb, Switch Catalyst 2960X, Module SFP 10Gb, Switch Catalyst 2960L, Switch Catalyst 3650, Switch Catalyst 3850 Bạn đang phân chưa biết chọn Switch cisco 8 port nào cho hợp lý thì đừng ngần ngại chat ngay với những tư vấn viên nhiệt tình của chúng tôi nhé! Thiết bị mạng Cisco Switch 8 port có bao nhiêu loại? Với mong muốn mang tới thiết bị và cung cấp các giải pháp tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu chi phí cho khách hàng. Cisco đã không ngừng phát triển và cho ra thị t